Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Cách thức mua hàng tại Maymymy Store

1.     Maymymy Store - SDT 0973 744 730

Địa chỉ: Số nhà 12, ngách 14, ngõ 33 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - HN (gần chợ Bách Khoa, có thể đi vào từ ngõ 37 Lê Thanh Nghị)


2.      Lưu ý về hàng hóa:

  • Về quần áo, đồ ngủ,... : hàng của mình là hàng có sẵn 100%. Nhưng khi định mua thì tốt nhất các nàng nên liên hệ với mình trước để mình check hàng xem còn hay hết nhé ^^ cho tiện í mà :x
HÀNG MUA RỒI MIỄN ĐỔI - TRẢ LẠI

3.       Cách thức mua hàng:
  • Đối với khách ở HN:
+  Khách đến xem trực tiếp tại địa chỉ Số nhà 12, ngách 14, ngõ 33 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - HN . Cửa hàng mở cửa từ 9h sáng đến 10h tối

+  Ship nội thành HN giá 20k. Ko ship hàng để xem đồ, thử đồ. Nếu ko lấy trả cho shipper gấp đôi tiền ship.


  • Đối với khách ở tỉnh ngoài:
     Các bạn liên hệ với mình, có thể bình luận dưới ảnh, inbox hoặc nhắn tin gọi điện tùy ý để mình check hàng xem còn hay hết đã nhé :x 
Các nàng chuyển khoản cho mình 100% tiền hàng + phí ship (ship thì mình tính theo giá bưu điện, mình ko hề lấy lãi tiền ship nên các nàng khỏi lo) rồi mình sẽ chuyển phát nhanh hoặc chậm tùy ý các gái. Chuyển phát nhanh thì chỉ 1-2 ngày là đến nơi.


Báo cho mình khi các bạn chuyển tiền để tránh nhầm lẫn, nhận được tiền mình sẽ chuyển ngay cho các bạn

Mong các bạn ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét