Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

HOT Bộ ngủ lụa mới giá cực sock chỉ 140k

 Bộ ngủ lụa mới giá cực sock


******************************
♥ Tất cả đều là hàng có sẵn ^^
♥ Giá mình đã để ở mức tốt nhất rồi nhé!


♥ Cách thức mua hàng: Nhanh nhất thì liên lạc với mình qua số điện thoại: 0944 935 226

CÒN RẤT NHIỀU MẪU T KO UP HẾT ĐƯỢC Ở TOPIC NÀY NÊN MỌI NGƯỜI VÀO PAGE CHỌN THÊM NHA ♥♥♥


Link page: http://www.facebook.com/mytshop127



***** 1. Đối với các nàng ở HN: 
> Đến trực tiếp địa chỉ sau để xem hàng: số nhà 
 65a Cự Lộc - Thanh Xuân - HN
> Tớ có đi ship , các bạn để mess hay alô để lại địa chỉ để tớ ship nhé. Giá ship dao động từ 10-30k tùy xa gần. Đặt hàng tầm 1-2 ngày mình sẽ ship cho các bạn. Trong vòng 2km thì free ship :x

***** 2. Dành cho các bạn ở tỉnh khác:
> Liên hệ vs mình để check hàng xem còn hay hết và số tiền bạn phải chuyển khoản
> Chuyển khoản cho tớ 100% tiền hàng (Gồm cả tiền ship). Hàng sẽ về trong vòng 1-2 ngày.

Báo cho mình ngay khi bạn đã chuyển tiền và đặt hàng để tránh nhầm lẫn, 2-3 ngày hàng sẽ về đến nơi :x

♥♥♥ Mong các nàng ủng hộ ♥♥♥



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét