Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Mẫu Pink mới hè 2014

♥ Tất cả đều là hàng có sẵn ^^

♥ Giá mình đã để ở mức tốt nhất rồi nhé các nàng :x

♥ Cách thức mua hàng: Nhanh nhất thì liên lạc với mình qua số điện thoại: 0944 935 226

CÒN RẤT NHIỀU MẪU T KO UP HẾT ĐƯỢC Ở TOPIC NÀY NÊN MỌI NGƯỜI VÀO PAGE CHỌN THÊM NHA ♥♥♥

Link page: http://www.facebook.com/mytshop127



Các bạn có thể tham khảo thêm các mặt hàng sau:
 


1. Pijama chất dầy dặn 145k - mỏng 120k 
2. Váy ngủ hoạt hình cộc tay mùa hè cực yêu 85k

3. Bộ đồ sát nách hoạt hình 100k
4. Bộ đồ lửng hoạt hình 110k

5. Bộ đồ PINK, bộ đồ PINK dài, bộ đồ PINK lửng, bộ đồ PINK đùi, bộ đồ PINK sát nách
Váy ngủ PINK, váy ngủ PINK kitty, váy ngủ PINK khỉ, váy ngủ PINK trái tim
PINK kitty, PINK khỉ, PINK hình môi, PINK love, PINK chó,...


***** 1. Đối với các nàng ở HN: 
> Đến trực tiếp địa chỉ sau để xem hàng: số nhà 
 65a Cự Lộc - Thanh Xuân - HN
> Tớ có đi ship , các bạn để mess hay alô để lại địa chỉ để tớ ship nhé. Giá ship dao động từ 10-30k tùy xa gần. Đặt hàng tầm 1-2 ngày mình sẽ ship cho các bạn. Trong vòng 2km thì free ship :x

***** 2. Dành cho các bạn ở tỉnh khác:
> Liên hệ vs mình để check hàng xem còn hay hết và số tiền bạn phải chuyển khoản
> Chuyển khoản cho tớ 100% tiền hàng (Gồm cả tiền ship). Hàng sẽ về trong vòng 1-2 ngày.

Báo cho mình ngay khi bạn đã chuyển tiền và đặt hàng để tránh nhầm lẫn, 2-3 ngày hàng sẽ về đến nơi :x


♥♥♥ Mong các nàng ủng hộ ♥♥♥


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét